Searching...
Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Xay sữa ngô nguyên xác với máy làm sữa ngô

17:50
Chào mọi người! Em có thằng em nó kinh doanh sữa ngô online thấy cũng được nhiều người ủng hộ và thế là cũng nối gót nó kinh doanh thử do em mới lập gia đình nên chưa xin được việc. Em thấy thằng em em nó làm sữa ngô nó cho cả bột năng vào cho sữa sánh, ngon hơn. Nhưng em lại nghĩ cho bột năng vào thì phần nào đó hương vị ngô sẽ loãng đi. Hơn nữa, nó dùng máy xay sinh tố công suất hơn 400W thôi nên xay rất yếu, luôn phải lọc bã xong rồi mới nấu, cực lắm.
 
Cũng là cái đứa hay mày mò internet cho nên em tìm kiếm máy xay tốt hơn và may mắn được cô bạn cho máy làm sữa ngô Shika. Máy này xay tốt, xay được sữa ngô nguyên xác rồi sữa đậu nành cũng ok luôn, thế là em đặt mua về dùng. Có nhiều người em nghe bảo làm sữa ngô nguyên xác khó lắm, nguyên chất lại càng khó hơn, làm gì có máy xay sinh tố nào xay được nguyên xác như máy xay sữa ngô công nghiệp to đùng ngoài kia. Nhận định này hoàn toàn sai các chị em ạ, máy của em có hơn 2000W, thuộc dòng máy xay sinh tố công nghiệp rất là nhỏ gọn, không hề cồng kềnh và rất dễ sử dụng nữa.
 
Em có thể khẳng định, dùng máy làm sữa ngô Shika làm sữa ngô sẽ cho ra những ly sữa nguyên xác và nguyên chất ngon nhất. Do máy có thể xay nguyên xác cùng với nguyên liệu là ngô em toàn lấy ở quê lên nên khi xay em chỉ cần cho ít đường, sữa tươi hoặc sữa đặc là sữa ngon lắm rồi. Hôm đầu tiên em làm cho mẹ chồng uống, mẹ chồng khen sữa rất thơm và mùi ngậy tự nhiên, rất ngon.hihi.
 
Sử dụng máy làm sữa ngô này chị em không có phải lọc bã, mọi thành phần của hạt ngô được xay mịn thành nước hoàn toàn, có muốn lọc cũng không có gì để lọc nữa đâu ạ. À, em cũng không hề cho bột năng, vì không bỏ đi thành phần nào của hạt ngô nên sữa giữ độ sánh tốt, không bị loãng. Có đợt, em xay bằng máy xay sinh tố thường cái xác ngô bị chừa lại nhiều quá, không xay hết nổi em toàn phải tận dụng để nấu xôi ăn, đỡ tiếc mà cũng ngon. Nhưng lần nào cũng làm vậy nếu trúng cái ngày không muốn ăn xôi bỏ đi lại tiếc lắm, em là con người tiếc của mà.^^
 
Không những máy giúp em xay nguyên xác ngô, thu về sữa nguyên chất, em còn có thể xay được nhiều món thức uống, sữa khác để kinh doanh nữa, tận dụng tính năng đa chức năng. Chị em có thể xay món sữa đậu nành, sữa mè đen, nước rau má, hay xay sinh tố… đều rất tiện lợi và nhanh chóng.
 
Đến nay, công việc kinh doanh của em khá ổn, có khi em phải kinh doanh hết năm rồi mới đi xin việc làm. Giờ vào đông nên lượng khách mua với đặt cho gia đình rất nhiều, bởi sữa bổ dưỡng cho trẻ em, có thể giảm cân, và cực kì tốt cho người mắc bệnh tiểu đường hay huyết áp ạ…
 
Nếu chị, em nào mà chưa có chiếc máy máy xay sinh tố, máy làm sữa ngô Shika tiện lợi này để làm ra những ly sữa nguyên chất, nguyên xác thì em chỉ cho Halo Shopping, nơi em mua đợt trước. Chất lượng máy rất tốt nên chị em yên tâm được. Chế độ bảo hành rõ ràng, 2 năm liền, đặc biệt là giao hàng miễn phí.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét