Searching...
Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm giảm mỡ bụng với máy rung giảm cân

18:04
Mình năm nay 27 tuổi nhưng chưa kết hôn vì đường tình duyên muộn dù cũng có một số người đã và đang theo đuổi. Nhưng cái đó không quan trọng và quan trọng là hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các chị em bí giảm mỡ bụng thành công của mình trong 1 tháng. Tạng người mình vai to, chân nhỏ kiểu như củ cà rốt ý mà khổ nỗi cái bụng đầy mỡ, phì ra cả 2 bên. Đợt trước bao nhiêu lần cố gắng đủ cách như uống nước giấm táo, nịt bụng cho đến mật ong pha chanh mà chẳng ăn thua gì cả.
 
Chán quá nên mình buông xuôi mặc kệ mãi cho đến đầu năm nay, một chị đồng nghiệp ở công ty hơn mình 5 tuổi mới nghỉ sinh xong đi làm mà nhìn chị eo ót lắm, thấy mà mình cũng ghen tị. Vậy nên mình cũng lân la hỏi xem bí quyết của chị, hóa ra là bà ấy dùng cái máy rung giảm cân. Trước đó, mình cũng lên mạng hỏi và được nhiều người mách cho phương pháp này rồi nhưng vì chưa có ai kiểm chứng bỏ tiền ra mua về dùng mà không hiệu quả lại lãng phí cả ra nên mình vẫn chưa dám. Nhưng lần này có người dùng kiểm chứng trước rồi nên mình đặt mua hàng qua mạng luôn, vì trong nội thành Hà Nội nên sau 2 tiếng đồng hồ là có người giao hàng đến tận nơi, có đầy đủ hóa đơn và phiếu bảo hành nữa.

Mua về mình thực hiện ngay luôn và cách tập như sau:

Đầu tiên mình đọc kỹ sách hướng dẫn đi kèm với máy rồi làm theo đúng như vậy: cắm nguồn, đứng lên bàn rung và bật chế độ rung. Trên bàn rung có cài đặt sẵn trạng thái đi bộ và chạy bộ tương ứng với từng tốc độ rung khác nhau. Mình thay đổi các tư thế tiếp xúc với máy như ngồi, nằm nghiêng, … sao cho tác động đến toàn thân. Khi máy rung, mình cảm nhận được như từng lớp mỡ trên cơ thể cũng rung theo nhịp xung của máy và từ từ tan chảy. Sau khi máy hoạt động được tầm 15 phút, mình có cảm giác hơi ngứa, bứt rứt và khoảng 2 ngày sau tập vẫn thấy vậy nên cũng hơi lo lắng. Vì vậy mình gọi điện đến tận nơi bán hàng và nhận được lời giải thích thỏa đáng, đó là do cơ thể đang thải độc tốc và mỡ thừa bị đánh tan ra ngoài.
 
Máy có đế chân trụ bằng cao su, chống trơn trượt nên mình có thể yên tâm đứng trên máy mà không cần phải vịn vào cái gì khác cả. Một điểm mà mình ưng nhất ở máy là tích hợp chỗ cắm USB và loa phát thanh. Mình vừa có thể tập vừa nghe những bản nhạc yêu thích, giúp tinh thần thư giãn và không còn cảm giác nhàm chán khi phải tập một mình ở nhà nữa.
 
Sau 2 tuần tập luyện, mình cảm nhận được bụng thon gọn hơn, người ngợm nhẹ nhõm hẳn. Nhưng mãi đến 1 tháng sau mới lấy thước ra đo được vòng eo 66cm, tức giảm được 5cm, mình sung sướng lắm. Mình cũng chú ý chế độ ăn uống, hạn chế tinh bột và chất béo lại, bổ sung thêm rau-củ-quả thì thấy bụng phẳng và săn chắc hơn. Nói chung là mình ưng quá trời luôn, chị em nào muốn tham khảo thì vào link này mà xem nha, trong đó có hẳn địa chỉ và cách thức mua hàng luôn: http://halohalo.vn/may-rung-giam-beo-sk-i
 
Nếu như còn có thắc mắc nào về chia sẻ của mình thì chị em cứ việc để lại comment bên dưới, mình luôn sẵn sàng giải đáp. Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét