Searching...
Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Các loại máy massage bàn chân tốt

17:41
Hỏi: Mình đã tham khảo qua thì thấy có loại máy massage bắp chân, máy massage bàn chân nhưng mình ưng loại massage bàn chân hơn. Vậy xin hãy tư vấn cho mình các loại máy massage bàn chân tốt để mình tham khảo kèm địa chỉ mua hàng chất lượng nhé! Xin cảm ơn. ( Thùy Minh)
 
Trả lời: Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và nhờ chúng tôi tư vấn! Về câu hỏi của bạn chúng tôi trả lời đầy đủ dưới đây, bạn hãy đón đọc nhé!
 
Về loại máy massage bàn chân mà bạn quan tâm và muốn mua thì đó là dạng máy massage chăm sóc chân cổ thấp, chuyên dụng để massage bàn chân. Hiện dòng máy này cũng đang rất phổ biến trên thị trường, được nhiều người yêu thích sử dụng nhất là những ai hay bị đau bàn chân, ngón chân, gót chân, nhức mỏi cổ chân, tê mỏi chân do nhiều nguyên nhân như đi lại nhiều, đi giày dép cao, đứng nhiều, ngồi nhiều…Nó có nhiều ưu điểm khiến người tiêu dùng ưng  như chăm sóc hiệu quả cổ chân, bàn chân, mu bàn chân, gót chân, ngón chân, massage toàn diện khiến người dùng thoải mái.
 
Máy có cơ chế massage, xoa bóp, cạo gió, day huyệt bằng các con lăn massage. Bên trong máy có các túi khí, lớp vải lót mềm mịn, lực bóp và massage chính xác, bạn để chân vào thì máy tự động bóp lại cho vừa kích cỡ chân, giúp massage đều, mang tới cảm giác dễ chịu, hết đau nhức nhức mỏi chân nhanh. Máy giúp cải thiện tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm chứng đau đầu mệt mỏi và giúp bạn phòng tránh một vài bệnh liên quan đến đường tiêu hóa như khó tiêu, đầy hơi, chướng bụng nhờ khả năng khai thông một vài huyệt đạo.
 
Các loại máy massage bàn chân tốt hiện nay thì có máy massage chân Nhật Bản và Hàn Quốc. Cụ thể đó là:
Máy massage chân hiệu Foot: áp dụng công nghệ Hàn Quốc tiên tiến hiện đại, giá cả phải chăng, hiệu suất hiệu quả cao, tuổi thọ máy bền, động cơ cải tiến, cường độ mát xa vừa phải. Máy có 4 động cơ điện cùng công nghệ massage 3D, các tính năng như đấm bóp, day huyệt, cạo gió, massage…kích thích huyệt đạo, xoa dịu cơ bắp đang mỏi mệt hay tổn thương mềm, giải tỏa căng cứng cơ bắp ở cả hai mặt của chân và bàn chân, cụ thể là lòng bàn chân, mu bàn chân, gót chân, ngón chân, cổ chân, bạn có thể tận dụng massage chăm sóc cả bắp chân được.
 
Máy massage bàn chân của Nhật thì có hai loại đó là máy massage chân Shika 8910 và máy massage khử mùi hôi chân Shika ZX-09. Cả hai dòng máy này đều rất chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng yêu thích.  Loại Shika 8910 có thiết kế thông minh với hệ thống con lăn và túi khí kèm chế độ hồng ngoại. Loại khử mùi hôi chân Shika ZX-09 thì có cả chế độ khử mùi hôi chân rất thích hợp với những ai chân bị mùi khó chịu do đi giày dép nhiều, mồ hôi chân nhiều.
 
Trên đây là các loại máy massage bàn chân tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn. Nếu muốn mua hàng chuẩn chính hãng thì Thùy Minh có thể tham khảo công ty Halo Shopping, bảo hành chất lượng 2 năm giao hàng tận nhà miễn phí, là địa chỉ mà nhiều người tin tưởng. Địa chỉ cụ thể:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét