Searching...
Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika đa tính năng

17:51
Không chỉ có những sản phẩm máy xay sinh tố đa năng mới thu hút người tiêu dùng mà những chiếc máy xay đậu nành nguyên xác đa tính năng cũng rất được ưa chuộng. Khi nhu cầu xay trong gia đình hoặc kinh doanh đồ uống không đơn giản là một hay hai loại thức uống thì việc sở hữu một chiếc máy xay đậu nành nguyên xác đa tính năng như Shika quả thật là một điểm tiện cho bạn trong công việc chế biến.
 
Máy xay đậu nành nguyên xác Shika hay còn được gọi là máy xay sinh tố công suất lớn, máy xay sinh tố công nghiệp Shika. Được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, với những tiêu chuẩn về chất lượng cũng như sự an toàn vệ sinh đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.
 
Trang bị công suất lớn giúp xay thực phẩm nhanh và hiệu quả nhất, với tốc độ gấp 3 đến 4 lần những dòng máy xay sinh tố thông thường. Nhờ vậy mà thực phẩm, đặc biệt là sữa đậu nành được xay mịn hoàn toàn không còn chút cợn nào để lại, sữa đậu nành được chế biến với máy xay Shika trở nên ngon hơn, đậm đà và nguyên chất hơn.
 
Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian với sản phẩm này, bởi cối xay của máy có dung tích chứa lớn. Từ 2 lít đến 3,6 lít có thể dễ dàng xay được số lượng lớn thực phẩm trong một lần mà không cần phải chia nhỏ thành nhiều mẻ để xay như trước kia. Rất thích hợp với những gia đình đông người và hoạt động kinh doanh sữa đậu nành.
 
Mặt khác, cũng do máy có công suất lớn, được nghiên cứu kĩ lưỡng bởi các chuyên gia về sự tiện lợi trong chế biến của người tiêu dùng. Cho nên, máy được tích hợp nhiều chức năng xay dù chỉ với một cối xay và một dao xay duy nhất. Từ chức năng xay khô cho đến xay ướt, xay các nguyên liệu cứng như đá viên, ngũ cốc khô, hạt tiêu… máy cũng đều đảm nhận rất tốt. Bạn có thể thỏa sức chế biến những món ăn, thức uống cho gia đình, cũng như tận dụng khả năng xay sữa ngô, sữa đậu nành hay mè đen để làm phong phú thêm món thức uống cho quán để tăng lợi nhuận.
 
Đặc biệt, với máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2200W, thiết kế lưỡi dao thẳng, được làm từ thép titan cho nên xay rau má rất tốt. Khác với những máy có lưỡi dao cong thì lưỡi dao thẳng sẽ giúp bạn khi xay khắc phục được tình trạng rau má quấn vào dao xay, gây gián đoạn và làm máy bị dừng giữa chừng…
Như vậy, có thể nói rằng máy xay đậu nành nguyên xác Shika có rất nhiều tính năng phục vụ tốt nhất cho công việc chế biến của bạn. Dù là mục đích dùng trong kinh doanh hay gia đình máy cũng đều làm tròn nhiệm vụ một cách hiệu quả nhất.
 
Hiện tại, sản phẩm này đang được phân phối tại Halo Shopping, các sản phẩm được công ty nhập khẩu nguyên chiếc cung ứng trực tiếp cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc. Với dịch vụ giao hàng miễn phí, chế độ bảo hành 2 năm cho động cơ, bảo trì trọn đời sẽ làm bạn hài lòng khi mua và sử dụng máy xay đậu nành nguyên xác tại Halo Shopping.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét