Searching...
Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTB 100DG

10:38
Phong Thạnh - Hãng xe đẩy hàng nổi tiếng tại Việt Nam. Với thương hiệu Việt, chất lượng luôn được trú trọng chính vì vậy mà ngày càng có nhiều người dùng sử dụng dòng sản phẩm này.

Xe đẩy hàng Phong Thạnh XTB100DG một trong những mã sản phẩm đang hot trên thị trường, được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam, chiếc xe này mang tới một trải nghiệm vô cùng thú vị. Nếu doanh nghiệp bạn chuyên về mảng nhà kho, hay thường xuyên phải vận chuyển hàng hóa... thì sử dụng xe đẩy hàng không còn là câu chuyện xa lạ nữa. Phong Thạnh XTB 100DG được thiết kế với tải trọng 220kg đủ đáp ứng cho nhiều người dùng.
Hình ảnh chiếc xe đẩy hàng Phong Thạnh XTB 100DG đang hot trên thị trường
Bên cạnh đó, Phong Thạnh XTB 100DG còn được thiết kế với tay đẩy có thể gấp gọn giúp bạn tiết kiệm được diện tích khi không sử dụng tới. Vật liệu làm lên chiếc xe này được hãng Phong Thạnh lựa chọn hết sức kỹ lưỡng, với thép gia cường bền, chắc, chịu lực cao... là những điểm cực kỳ quan trọng để đảm bảo cho độ bền của sản phẩm.

Xe đẩy hàng tải trọng 200kg với mã sản phẩm XTB 100DG hiện đang được cung cấp bởi Zingo Mart với giá hết sức rẻ, thời gian bảo hành sản phẩm lên tới 2 năm sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Đặc điểm kỹ thuật của chiếc xe đẩy hàng Phong Thạnh XTB 100DG

  • Mã sản phẩm: XTB100DG
  • Trọng tải: 200KG
  • Màu xắc: Màu xám
  • Chất liệu: Thép ống và thép tấm
  • Kích thước: 450×700 mm
  • Cự ly sàn xe: 800mm
  • Sử dụng càng bánh xe: R100
  • Trọng lượng xe: 11kg
Các chi tiết thiết kế rất chắc chắn, bánh xe chính hãng có độ bền cao, di chuyển nhẹ nhàng. Qúy khách có thể tham khảo thêm chi tiết của sản phẩm tại trang web http://zingomart.com/xe-day-hang-phong-thanh-xtb100dg.asp

Số lượng xe Phong Thạnh XTB 100DGZingo Mart bán ra thị trường đã không thể liệt kê được cho tới thời điểm hiện tại, điều này đã chứng minh được độ hot của sản phẩm. Những doanh nghiệp tại Hà Nội, HCM, hay tại các tỉnh thành lân cận cần sử dụng tới chiếc xe đẩy hàng 4 bánh với tải trọng 200kg này chỉ cần nhấc máy gọi tới số hotline của Zingo Mart, thì ngay lập tức, Zingo Mart sẽ tư vấn, giao hàng nhanh chóng.

Về giá xe đẩy hàng, Zingo Mart cam kết chiếc XTB 100DG sẽ có giá bán hợp lý nhất tại Zingo Mart, chất lượng đã được đảm bảo, vì vậy giá bán sẽ là yếu tố quan trọng khi bạn đưa ra quyết định có mua nó hay không, và tới Zingo Mart thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá bán của chiếc xe đẩy tay Phong Thạnh XTB 100DG tuyệt vời này.

Mục đích sử dụng xe: Qúy khách có thể sử dụng sản phẩm để vận chuyển hàng hóa tại các kho bãi, tại nhà ga, bến tàu.... số lượng có thể sử dụng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cụ thể của doanh nghiệp bạn. Hoặc quý khách có thể sử dụng chiếc xe này để đẩy tiền tại ngân hàng, đẩy hàng hóa tại siêu thị... sẽ luôn là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay.

Phong Thạnh XTB 100DG luôn là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp, cho công việc. Theo như thông tin mà Zingo Mart có được trong suốt thời gian cung cấp chiếc xe này ra thị trường thì hầu như không có trường hợp nào phải bảo hành cả, bởi chất lượng của xe rất tốt, độ bền cao, tất nhiên khi sử dụng xe quý khách cũng cần tuân thủ về cấc tiêu chí như tải trọng, chế độ bảo dưỡng xe sao cho phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét