Searching...
Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Giá xe đạp địa hình Shika có đắt không?

17:48
Xe đạp địa hình Shika là dòng xe đạp thể thao tầm trung, phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng. Với cấu hình đẹp cùng chất lượng ổn dòng xe đạp địa hình đang chiếm được rất nhiều cảm tình của người tiêu dùng. Vậy, giá xe đạp địa hình Shika có đắt không?
 
Khác với các xe đạp địa hình hay thể thao khác như Galaxy, Giant… thuộc các hãng sản xuất và nguồn gốc từ Đài Loan và Trung Quốc. Thì xe đạp địa hình Shika được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, gia công tại Đài Loan. Hiện đang được Halo Shopping nhập khẩu nguyên chiếc chính hãng, phân phối cho người tiêu dùng. Vì thuộc dòng xe đạp tầm trung cho nên giá thành của xe khá rẻ, mềm hơn rất nhiều so với những thương hiệu cũng như dòng xe cùng loại. Nhờ vậy, dù bạn không phải người có thu nhập cao, hay học sinh, sinh viên cũng có thể sắm cho mình một chiếc với chất lượng đảm bảo.
 
Nếu bạn đang quan tâm, thực sự thích và đang nhắm một chiếc xe giá rẻ thì dòng xe Shika chính là sự lựa chọn lí tưởng cho bạn. Với mức giá trong chương trình khuyến mãi tại Halo Shopping, bạn chỉ cần số tiền dưới 3 triệu là đã mua được chiếc xe chắc chắn và vượt mọi loại địa hình một cách dễ dàng. Ví dụ như xe đạp địa hình Shika Sk3 đỏ với giá chỉ 2 500 000 đồng…
 
Dù xe được thiết kế theo dòng xe đạp tầm trung, giá rẻ nhưng không vì thế mà không chú ý đến cấu hình cũng như cấu tạo. Từ kiểu dáng cho đến cấu tạo của xe khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Chẳng hạn:
 
+ Khung xe nhẹ, bền và chắc chắn, bạn sẽ điều khiển được dễ dàng, đặc biệt trong những sự cố bất ngờ xảy ra trên đường với sự thiết kế linh hoạt bạn sẽ dễ dàng xử lí.
 
+ Thiết kế phù hợp và dễ dàng điều khiển với mọi đối tượng như: thiết kế cổ rộng và tay lái thẳng giúp người dùng dễ điều khiển; hay yên xe hình mai rùa, nhỏ chất liệu cao su tự nhiên nên thoải mái khi ngồi không bị bí; ghi đông có chốt điều chỉnh giúp phù hợp với kích thước của từng người…
 
+ Vành nhôm làm bằng cao su tự nhiên, độ bám đường tốt, đi tốt những đoạn đường trơn nhờ vào thiết kế lốp xe có nhiều gai, ít bị mài mòn khi đi trên đường gồ ghề, có nhiều sỏi đá.
 
+ Xe có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, những kiểu dáng phù hợp cho cả các bạn nam và các bạn nữ. Nếu yêu thích và muốn thể hiện sự cá tính thì đừng bỏ qua những chiếc xe đạp thể thao nữ đẹp của Shika tại Halo Shopping nhé.
 
Có thể nói rằng, xe đạp địa hình Shika không chỉ là người bạn đồng hành với mọi người trên mỗi cung đường. Mà còn là một công cụ giúp bạn cải thiện sức khỏe, bảo về môi trường, không những thế đây còn là món quà ý nghĩa dành cho con em mình nữa đấy.
 
Với mức giá rẻ cho một dòng xe đạp thể thao, xe đạp địa hình thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không gọi điện đến cho Halo Shopping để tiến hành đặt hàng ngay hôm nay. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, chế độ bảo hành tốt nhất cũng như chính sách ưu đãi cùng dịch vụ vận chuyển miễn phí. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét