Searching...
Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Cách sử dụng ghế massage toàn thân hiệu quả

17:47
Tuy là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe vô cùng hiệu quả và tiện lợi, nhưng bạn cũng không nên lạm dụng việc dùng ghế massage toàn thân quá nhiều. Khi bạn quá phụ thuộc vào ghế cũng như sử dụng quá nhiều nó sẽ không mang lại hiệu quả, thậm chí là có phản ứng xấu. Vậy, cách sử dụng ghế massage toàn thân như thế nào để mang đến hiệu quả cao nhất?
 
Điểm tiện lợi của việc sử dụng ghế massage toàn thân đó chính là bạn không phải tốn thời gian, tốn chi phí đi massage tại các trung tâm. Nếu ở nhà bạn massage thường xuyên, mỗi ngày và bạn cũng áp dụng tần suất đi đến các trung tâm thì không biết số tiền sẽ lên tới con số bao nhiêu trong một năm.
 
Thế nhưng, ngoài việc tận dụng, khai thác hết tính năng hoạt động của máy bạn cũng nên quan tâm đến cách sử dụng thiết bị này như thế nào là hiệu quả nhất. Nếu sử dụng không đúng cách hoặc quá lạm dụng chúng sẽ khiến da bạn bị sưng đỏ, ngứa ngáy, sạm da, các vùng cơ bị phá hủy một cách ngầm mà bạn sẽ không hề biết…

Cách sử dụng ghế massage toàn thân hiệu quả:

+ Bạn phải nắm rõ được các tính năng, cấu tạo của máy, hiểu rõ bảng điều khiển để khi massage được tiện lợi nhất.
 
+ Mỗi lần sử dụng ghế massage chỉ nên dùng từ 20 đến 30 phút, sử dụng trong thời gian dài sẽ gây nên ảnh hưởng xấu đến cơ thể của bạn.
 
+ Nên sử dụng đều đặn, thường xuyên để mang lại hiệu quả cao nhất.
 
+ Bạn không nên đặt ghế ở những nơi nhiệt độ quá cao trên 40 độ C, cũng không nên đặt ghế ở những nơi ẩm ướt, bụi bẩn khi sử dụng.
 
+ Điều chỉnh chế độ massage phù hợp với cơ thể của mình để mang lại hiệu quả cao nhất. Nếu muốn tiện lợi hơn bạn hãy sử dụng chế độ tự động, ở chế độ này đã được trang bị các bài massage tự động trong thời gian nhất định. Khi muốn massage tiếp bạn chỉ cần nhấn lại nút nguồn là được.
 
+ Ngoài việc massage bằng ghế massage toàn thân bạn nên kết hợp với các bài tập thể dục nhẹ nhàng, chế độ ăn uống hợp lí, sinh hoạt khoa học để phục hồi cơ thể trong thời gian nhanh nhất.
 
Như vậy, chỉ cần nắm rõ được các tính năng cũng như chế độ của ghế massage toàn thân và kết hợp các cách mà chúng tôi gợi ý trên đây sẽ giúp bạn trải nghiệm, tận dụng được tối đa công dụng của sản phẩm.
 
Nếu bạn quan tâm cũng như muốn sở hữu sản phẩm này để chăm sóc sức khỏe cho gia đình mình thì hãy đến với Halo Shopping. Là địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối dòng sản phẩm ghế massage toàn thân Shika nhập khẩu nguyên chiếc, với chế độ bảo hành lên tới 5 năm, miễn phí vận chuyển, giá ghế massage toàn thân rẻ hơn rất nhiều so với thị trường. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để được giải đáp:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét