Searching...
Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Ở Sài Gòn mua ghế cong tập bụng giá rẻ

17:59
Ghế cong hiện nay đang là dòng dụng cụ hỗ trợ tập cơ bụng hiệu quả rất được người Việt tin dùng. Bạn đang ở Sài Gòn và biết đến Halo Shopping là đại lý chuyên bán buôn bán lẻ ghế cong tập bụng giá rẻ chất lượng nhưng lại không thể đến mua trực tiếp tại công ty có địa chi tại Hà Nội? Nhưng, bạn đừng lo lắng bởi rất nhiều khách hàng mua ghế cong hay một số dụng cụ tập thể dục khác tại Halo Shopping ở Sài Gòn, Nha Trang, Đà Nẵng, … Bạn chỉ cần ngồi ở nhà và đặt hàng trực tuyến là hàng sẽ được giao đến tận nơi theo yêu cầu.
 
Halo Shopping là một trong những đơn vị kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực thiết bị hỗ trợ tập thể dục, thể hình, tạo dựng được uy tín tại Hà Nội cũng như trên toàn quốc. Với nhiều năm kinh doanh, phục vụ hàng ngàn khách hàng, khách hàng của chúng tôi không chỉ riêng ở Hà Nội mà còn đến từ nhiều tỉnh thành lẻ khác, đặc biệt là Sài Gòn. Chúng tôi cam kết với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình cùng chính sách ưu đãi, bảo hành chính hãng tốt nhất sẽ đem đến sản phẩm chất lượng, giá rẻ đến tận tay quý khách.
 
Ngoài ra trên thị trường có nhiều địa chỉ bán ghế cong nhưng Halo Shopping bán rẻ nhất. Lý do là vì chúng tôi là đại lý được ủy quyền phân phối cho hãng nổi tiếng, cụ thể ở đây là Sport 360. Hàng được nhập tận gốc từ nhà sản xuất chính hãng, không qua trung quan, có nhiều cửa hàng bán lẻ còn nhập hàng của chúng tôi về bán nữa. Với lợi thế hàng nhập tận gốc như vậy, bạn mua ghế cong của Halo Shopping sẽ được hàng rẻ mà chất lượng.
 
Quay trở lại vấn đề bạn ở Sài Gòn mà muốn mua ghế cong tập bụng giá rẻ tại Halo Shopping thì làm cách nào? Xin thưa, cách thức mua hàng online của chúng tôi rất đơn giản. Bạn chỉ việc vào địa chỉ website: http://halohalo.vn/ghe-cong-tap-bung-sport-360 để xem thông tin và một số hình ảnh chụp thật của sản phẩm. Nếu cảm thấy ưng ý thì có thể ấn nút đặt hàng ngay trên website hoặc nhấc máy gọi điện qua số hotline: 0987 636 081 hay inbox qua email: sales@halohalo.vn để yêu cầu đặt hàng và nhận tư vấn thêm về dịch vụ.
 
Sau khi xác nhận đơn hàng, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí đến tận nơi theo yêu cầu của quý khách. Bạn sẽ được kiểm tra kỹ hàng rồi mới thanh toán tiền cho bên giao hàng hoặc chuyển khoản qua ngân hàng cho chúng tôi. Nếu như phát hiện hàng bị lỗi kỹ thuật thì bạn có thể gửi lại, chúng tôi sẽ đổi mới cho bạn với điều kiện là thời gian mua hàng không quá 7 ngày.
 
Mọi băn khoăn hay thắc mắc, quý khách cứ mạnh dạn liên hệ qua hotline hoặc chat trực tiếp qua email của Halo Shopping, chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

1 nhận xét: