Searching...
Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Nên mua xe đạp thể thao cho con đi học không?

18:02
Ngày nay phần lớn học sinh Việt Nam đều được bố mẹ chở đến trường, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Nếu có cũng chỉ có một phần ít các em tư đạp xe đi học vì bố mẹ quá bận rộn công việc. Nhiều người cho rằng các bậc phụ huynh không nên tạo thói quen dựa dẫm cho con mình như vậy nhưng một số ý kiến khác lại nói như vậy mới thể hiện được sự quan tâm và bảo vệ con cái. Vậy thì như thế nào mới đúng, liệu có nên mua xe đạp thể thao để con em mình tự đạp xe đến trường không? Hãy cũng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua những chia sẻ dưới đây.
 
Với việc đưa đón con đến trường, cái được là kiểm soát được việc đi lại, giờ giấc của con nên cảm thấy an tâm hơn. Nhưng cái mất là bố mẹ phải tốn nhiều thời gian mà hơn nữa là ảnh hưởng đến tâm lý của con em. Con bạn sẽ không rèn được tính tự lập sớm, kỹ năng sống và va chạm trong cuộc sống có thể kém hơn các bạn cùng chang lứa. Bởi vậy, để con được chủ động hơn, các bậc cha mẹ nên chon con tự đến trường nhưng mà bằng xe đạp.
 
Những năm gần đây, xe đạp thể thao đã trở thành phương tiện mới cho học sinh, giúp các em đi lại đỡ vất vả hơn, nhanh hơn và an toàn hơn nhiều so với xe đạp, xe máy điện. Khi mua xe đạp thể thao cho lứa tuổi học sinh, điều đầu tiên mà bố mẹ cần quan tâm đến là chất lượng xe thay vì kiểu dáng và giá thành. Nếu như trước đây, xe đạp thường làm bằng khung thép, khung sắt thì bây giờ được cải tiến hơn với khung nhôm, khung thép carbon và phủ sơn tĩnh điện bên ngoài để chống oxi hóa, gỉ sét và đảm bảo cho xe chắc chắn hơn.
 
Bạn cũng nên biết rằng khi bước vào cổng trường thì tất cả học sinh đều bình đẳng như nhau. Vì vậy mà bố mẹ không nên mua chiếc xe đắt tiền vì ít nhiều sẽ gây nhiều đố kị của bạn bè đối với con bạn. Thay vào đó, bạn nên mua chiếc xe giá rẻ hoặc tầm trung cũng tập cho con học tính tiết kiệm ngay từ khi còn nhỏ.
 
Nếu không yên tâm trong việc chọn xe đạp thể thao nào tốt cho con đi, cách tốt nhất là bạn nên mua xe của hãng có thương hiệu lớn, có bảo hành chính hãng lâu dài hoặc ít nhất cũng phải mua xe thương hiệu hạng 2, hạng 3 chứ không nên mua xe không có thương hiệu, hay xe nhái  không đảm bảo an toàn lại nhanh hỏng.
 
Hiện tại, Halo Shopping đang là đại lý phân phối các dòng xe đạp thể thao được đánh giá uy tín nhất trên địa bàn Hà Nội. Nếu như bố mẹ nào muốn mua xe đẹp, chính hãng và giá cả phải chăng cho con em mình thì hãy đến Halo Shopping mà lựa chọn. Tại đây có rất nhiều mẫu xe từ xe đạp thể thao nam, xe đạp thể thao nữ với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc. Dưới đây là địa chỉ cụ thể của công ty cho các bạn có thể tham khảo:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916180361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm - HN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét