Searching...
Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Bí quyết sở hữu vóc dáng thon gọn đón Tết với máy tập đạp xe

17:54
Tết đến là dịp người thân, bạn bè tụ tập bên nhau, ai cũng háo hức diện những bộ quần áo đẹp để du xuân. Nhưng với vóc dáng tròn trịa, thân hình quá khổ sẽ làm bạn mất đi sự tự tin khi diện những bộ đồ mới. Vậy thì hãy cùng Halo Shopping lên kế hoạch giảm mỡ thừa ngay từ hôm nay với máy tập đạp xe để cải thiện dáng vóc và sở hữu thân hình cân đối để tự tin đón Tết thôi nào.
 
Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều biết, đạp xe là môn thể thao phù hơp với nhiều đối tượng và mang lại hiệu quả giảm cân rất tốt. Tập luyện với máy tập đạp xe tại nhà  hoặc đến phòng tạp gym đang là xu hướng mà hiện nay rất nhiều người lựa chọn. Chỉ với một chiếc máy tập giá tương đối rẻ, nó có thể đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu tập luyện của bạn cũng như các thành viên khác trong gia đình. 
 
Tết đến xuân sang đồng nghĩa với công việc cuối năm bận rộn khiến bạn áp lực, căng thẳng cùng với chế độ ăn uống, vận động không khoa học làm cho sức khỏe đi xuống, vóc dáng không được cân đối nữa. Đặc biệt, đối với dân văn phòng, đặc thù công việc phải ngồi nhiều trước máy tính, ít vận động, đi lại khiến cho mỡ thừa tích tụ nhiều ở vùng bụng. Cách tốt nhất dành cho bạn ngay lúc này là hãy dành một ít thời gian để tập luyện với máy tập đạp xe tại nhà. Đây không chỉ là phương pháp rèn luyện sức khỏe mà còn giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm cân rất tốt để bạn đón cái Tết thật trọn vẹn.
 
Các bài tập đạp xe trên máy tập sẽ kích thích các nhóm cơ vận động một cách linh hoạt. Bạn hãy điều chỉnh mức kháng lực nặng nhẹ để phù hợp với thể trạng sức khỏe cũng như mục đích tập luyện của mình, chẳng hạn như đạp xe đua tốc độ, đạp xe leo dốc, đạp xe đường trường, ….
 
Để việc đạp xe mang lại kết quả cao nhất, bạn cần duy trì kế hoạch tập luyện đều đặn ít nhất 3 buổi/tuần, mỗi lần tập kéo dài khoảng 20-30 phút. Bên cạnh đó, những ngày Tết bạn cũng nên kiểm soát chế độ ăn uống của mình như hạn chế ăn nhiều thực phẩm chiên rán, bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước và nên nhớ tranh thủ thời gian tập đạp xe cùng xe đạp thể dục nhé.
 
Nếu như bạn có nhu cầu mua máy tập đạp xe về nhà tập thì đừng chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Halo Shopping. Chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn về cách tập sao cho đạt hiệu quả nhất. Ngoài ra, Halo Shopping đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi dịp cuối năm 2016 với ưu đãi giảm giá cùng quà tặng hấp dẫn. Mọi thông tin chi tiết, quý khách xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
 
HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét