Searching...
Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Nên mua ghế massage toàn thân bao nhiêu tiền?

17:46
Mình cũng là người từng đi mua ghế massage toàn thân, thử đi thử lại bao nhiêu cái. Và sau bao nhiêu lần như vậy mình rút ra được một điều là: đừng nhìn bề ngoài và cũng đừng nhìn vào bảng giá mà đánh giá ghế massage tốt hay kém. Có rất nhiều sản phẩm giá rẻ vẫn đảm bảo được đầy đủ tính năng và ngược lại đắt nhưng chẳng mang đến bao nhiêu lợi ích. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể xem xét sản phẩm giá rẻ, nhưng phải lưu ý địa chỉ bán hàng.
 
Nếu nói về đa dạng về giá thành thì ghế massage từ mức giá hơn 10 triệu cho đến hàng trăm triệu máy đều có. Đợt mình đi mua tìm hiểu máy trên trăm triệu mà sốc, làm gì mà đắt dữ vậy trời? Tuy nhiên, đôi khi giá thành sản phẩm cao lại mang đến cho bạn nhiều cái lợi hơn. Máy giá càng cao thì massage càng thích (mình không phủ nhận máy giá rẻ massage dở nhé), sâu hơn và hiệu quả nhanh hơn. Những máy đó thường là máy có giá trên 30 triệu, chất lượng khá ổn, chế độ massage tốt. Nếu dư giả về tài chính bạn nên xem xét máy ở mức giá này.
 
Có một điều là đời máy ra sau sẽ có công nghệ cao hơn, tiên tiến hơn đời máy ra trước, vì khắc phục được điểm yếu, điểm hạn chế của dòng trước. Tính năng trở nên toàn diện hơn, thêm những công nghệ mới như: công nghệ 3D, khả năng dò tìm huyệt đạo…
 
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng ghế massage thương hiệu khác nhau, nguồn gốc khác nhau, bạn tha hồ mà lựa chọn. Nhưng cũng bởi sự “tha hồ” này mà lại càng khó khăn hơn ấy chứ, ví dụ mình nè, tìm cả tháng trời mới được^^. Và phải công nhận một điều rằng, hàng Nhật Bản rất được ưa chuộng, không chỉ bởi kiểu dáng mà còn chất lượng. Nếu nói về hàng nội địa Nhật thì cực kì đắt, nhất là khi bạn mua tại khác siêu thị. Còn hàng công nghệ Nhật, lắp ráp tại các nước khác như: Đài Loan, Trung Quốc có giá khá mềm, chất lượng, cho nên đây là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.
 
Với hàng công nghệ Nhật một địa chỉ mà tôi muốn giới thiệu đến bạn đó là Halo Shopping, với sản phẩm Shika. Tại đây, bạn có thể lựa chọn cho mình một trong những sản phẩm tốt nhất với giá ghế massage toàn thân từ 10 trở lên, tính năng đa dạng, mang đến cảm giác massage thật nhất. Nếu lo lắng về nguồn gốc xuất xứ thì với chế độ bảo hành 5 năm cho sản phẩm – thời gian bảo hành chuẩn cho ghế massage Nhật, chắc chắn bạn sẽ yên tâm.
 
Shika với nhiều chức năng massage toàn diện từ đầu đến chân, không những thế còn có chế độ massage 3D với những sản phẩm thiết kế tiên tiến, mang đến hiệu quả massage thật nhất. Bên cạnh đó, khả năng dò tìm huyệt đạo một cách chính xác…
 
Như vậy, mua ghế massage toàn thân bao nhiêu tiền? hãy xem xét về kinh tế, nhu cầu cũng như địa chỉ bán hàng. Ví dụ với Halo Shopping, những sản phẩm giá dưới 20 triệu nhưng cũng đã trang bị những bài massage tốt nhất cho người dùng, rất hiệu quả. Hơn nữa, mua hàng tại đây bạn sẽ được thử ghế miễn phí nên lựa chọn máy tốt nhất, phù hợp nhất không quá khó khăn đúng không. Có điều gì thắc mắc bạn hãy liên hệ theo địa chỉ sau để được giải đáp cụ thể hơn nhé!
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét