Searching...
Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Đánh giá xe đạp địa hình Shika SK3

19:29
Xe đạp địa hình vốn là dòng xe chủ lực của hãng sản xuất xe đạp thể thao nổi tiếng Shika. Dòng xe này được Shika ưu ái khi có rất nhiều model khác nhau, đa phần thuộc phân khúc giá rẻ. Trong số đó có mẫu SK3 được Shika tung ra thực sự đã tạo nên cơn sốt lớn trên thị trường. Dưới đây là đánh giá chi tiết của xe đạp địa hình Shika SK3 – chiếc xe có cấu hình cao nhất thuộc hãng Shika tính đến thời điểm này.

 
Về thiết kế
 
Điều đầu tiên khi nhìn vào, bạn có thể thấy ngay được xe có ống khung sườn to, lốp xe nhiều gai mang lại sự chắc chắn cần thiết cho một chiếc xe đạp vượt mọi địa hình. Xe SK3 tuy không nổi trội về thiết kế nhưng nó vẫn làm hài lòng những người dùng phổ thông và không đòi hỏi nhiều về một chiếc xe có ngoại hình đẹp. Xe sở hữu phong cách đơn giản nhưng cách phối màu của Shika SK3 lại đạt tính thẩm mỹ khá cao: đỏ-xám, trắng, đen thuần khiết, mang lại vẻ sang trọng, lịch lãm cho người dùng. Với tầm giá 2,5 triệu đồng thì thiết kế xe đạp thể thao Shika SK3 này hoàn toàn có thể chấp nhận được.
 
Để chi dễ hình dung hơn, bạn có thể tham khảo hình ảnh và một vài thông tin về con xe màu trắng thuộc mẫu xe Shika SK3 tại đây: http://halohalo.vn/xe-dap-the-thao-shika-sk3-mau-trang
 
Về cấu hình
Khung xe: Thép carbon
Giảm xóc: Phuộc hơi bằng thép
Tay lái: Thép carbon
Pô tăng: Thép carbon
Yên xe: Cao su tự nhiên
Tay đề: Shimano
Phanh đĩa nhôm
Đùi đĩa: Hợp kim nhôm
Moay ơ: Moay ở địa hình
Nan hoa: Innox
Lốp: mẫu Tread cao su
Vành xe ốp nhôm 2 lớp
Nhìn chung hầu hết các bộ phận trên xe đều được làm từ thép carbon và nhôm, chỉ điều này thôi đã khiến bạn thấy hài lòng phần nào về cấu hình của chiếc xe này. Nhưng hơn hết xe được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên đảm bảo độ bền chắc và còn giảm được chi phí ban đầu làm cho xe có giá rẻ hơn.
Ngoài ra, xe còn trang bị hộp sang số nằm ngay gần tay lái giúp cho người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ tùy theo ý muốn của mình.
Cảm giác khi lái
Đối với một chiếc xe giá cả bình dân như vậy thì chất lượng của Shika SK3 là khá tốt. Khung trên xe uốn cong một chút tạo cảm giác thoải mái hơn khi đi trên các cung đường ghồ ghề, sỏi đá. Xe được trang bị phuộc hơi ở phía trước do vậy mà khi đạp xe vượt đoạn đường xấu sẽ giảm thiểu được chấn động lên cả xe và người, tạo tư thế ngồi chắc chắn và êm ái cho người lái. Hơn nữa, bề mặt líp xe được phủ một lớp sơn làm cho độ ma sát giữ xích và líp giảm sẽ giúp cho bạn dễ dàng đạt được tốc độ mà không cần dùng quá nhiều sức và bàn đạp.
 
Hy vọng những đánh giá trên đây sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về chiếc xe đạp địa hình Shika SK3. Nếu như các bạn có ưng mẫu xe này thì có thể liên hệ với Halo Shopping để đặt mua và xin tư vấn thêm. Halo Shopping là đại lý được ủy quyền phân phối chính hãng của Shika nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả khi mua xe tại đây. Dưới đây là địa chỉ liên hệ cụ thể cho các bạn quan tâm:
 
HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét