Searching...
Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Tìm hiểu về ghế massage toàn thân 3D Shika SK-8906

00:29
Rất nhiều người biết đến mẫu ghế chăm sóc sức khỏe 3D Shika SK-8906 nhưng có lẽ không phải ai cũng hiểu hết đặc điểm và công dụng của sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu cụ thể, chi tiết về đặc điểm, công dụng của ghế massage toàn thân 3D Shika SK-8906.
 
Thiết bị này là ghế massage Nhật Bản, do hãng Shika sản xuất, đây là hãng chuyên sản xuất các thiết bị chăm sóc sức khỏe, 12 mẫu ghế của hãng này cực tốt, được đông đảo mọi người sử dụng. Máy áp dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến với các bài massage, xoa bóp, cạo gió, day huyệt giúp giảm đau nhức toàn thân do nhiều nguyên nhân. Ghế có các tính năng massage chân thật bài bản như massage rung, xoa bóp, nhào bóp, cạo gió, bấm huyệt, tẩm quất, đấm bóp…
 
Ưu điểm của chiếc ghế này là dùng túi khí massage công nghệ 3D chứ không dùng ổ đĩa massage nên nó mang lại cảm giác massage chân thật vô cùng. Tác dụng ghế massage toàn thân 3D Shika SK-8906 là giúp giảm đau nhức hiệu quả, giúp cơ thể khỏe khoắn hơn, giúp người dùng thư giãn thoải mái hơn. Ghế làm bằng chất liệu da Pu mềm mại, bạn ngồi lên đã thấy thư giãn thoải mái rồi, sử dụng chế độ masssage nữa thì như được massage ngoài tiệm vậy. Thiết bị có tính năng cài đặt giờ, điều chỉnh tư thế cùng các chương trình massage tự động và tự điều chỉnh đa dạng. Bạ có thể chọn chế độ mặc định, tự điều chỉnh, chế độ massage phù hợp với mình nhất.
 
Các chứng như đau mỏi toàn thân, đau lưng, đau cổ vai gáy, mỏi gối, tê cứng cơ bắp, đau nhức xương khớp, hay những mỏi mệt, stress, đau đầu mất ngủ đều được ghế 3D Shika SK-8906 giải quyết hết giúp bạn. Ngoài ra nó còn giúp bạn điều hòa huyết áp, cải thiện tuần hoàn máu.  Chức năng massage chân thay thế luôn chiếc máy massage chân, có tác dụng cạo gió, day huyệt giúp bạn giảm đau nhức chân hiệu quả. Đây thực sự là một sản phẩm đa chức năng, mang tới sự thoải mái thư giãn cho người dùng.
 
Không những thế, chiếc ghế massage này còn có chế độ hồng ngoại có tác dụng làm nóng cơ bắp, các tế bào và dây thần kinh, tác động vào các dây thần kinh, thớ thịt cơ bắp nhằm xoa dịu tổn thương đau nhức,giảm đau nhức nhanh hơn, khai thông huyệt đạo, làm cơ bắp mềm mại, cơ thể dẻo dai khỏe khoắn hơn, tinh thần thư thái, đầu óc dễ chịu, ngủ ngon hơn. Hệ thống loa phát nhạc được lập trình cài đặt sẵn trên ghế tạo sự tiện lợi khi dùng. Bạn có thể vừa massage vừa thư giãn, nghe nhạc.
 
Trên đây chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu về ghế massage toàn thân 3D Shika SK-8906, nếu bạn còn băn khoăn thắc mắc điều gì thì có thể gửi thư cho chúng tôi để chúng tôi giải đáp tiếp. Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn, dù mua bất kỳ thiết bị gì chứ không riêng gì chiếc ghế này bạn cũng cần tìm mua ở địa chỉ uy tín, ví dụ như Halo Shopping chẳng hạn để có thể mua được hàng chuẩn chính hãng, giá ghế massage cũng mềm mại rẻ hơn so với các nơi khác.  Ở đó bảo hành 5 năm, giao hàng miễn phí tận nhà. Chúng tôi có thể cho bạn địa chỉ ngay dưới đây để bạn tham khảo:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://ghematxatoanthan.com/san-pham/ghe-massage-toan-than-3d-shika-sk-8906

0 nhận xét:

Đăng nhận xét