Searching...
Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Sự khác biệt của hai dòng máy rung toàn thân của Shika

00:05
Ở những bài viết trước, Halo Shopping đã giới thiệu đến các bạn cấu tạo, chức năng cũng như cách sử dụng của các dòng máy rung giảm mỡ toàn thân. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn nhận được khá nhiều thắc mắc của khách hàng về hai dòng máy rung toàn thân Shika SK1 và A3 với các câu hỏi kiểu như hai dòng máy này có gì khác nhau, công dụng như thế nào, loại nào tốt hơn? Đó cũng là lý do vì sao hôm nay Halo Shopping sẽ so sánh sự khác biệt của hai dòng máy rung này cho các bạn cùng hiểu rõ và có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Tuy cùng một hãng sản xuất là Shika, cả hai dòng máy rung này có một số điểm khác nhau cần phải kể đến như:
+ Thứ nhất là về nguồn gốc, xuất xứ: Dòng máy rung toàn thân Shika A3 được sản xuất và gia công tại Đài Loan theo công nghệ Nhật Bản, trong khi máy rung Shika SK1 là hàng nội địa Nhật. Đó là lý do mà dòng Shika SK1 có mức giá đắt hơn.
+ Thứ hai là thiết kế, kiểu dáng: Dòng Shika A3 có kích thước nhỏ hơn, trọng lượng chỉ 12,5kg, phù hợp với cả những không gian chật hẹp. Còn dòng Shika SK1 có kích thước bàn rung lớn hơn, trọng lượng cũng nặng hơn 3,5kg do vậy mà sức chứa của nó lớn hơn A3. Dòng máy rung Shika SK1 phù hợp hơn với những gia đình đông người tập hoặc các phòng tập gym chuyên nghiệp.
Thứ 3 là xét về tính năng thì Shika SK1 có nhiều lợi thế hơn A3. Cụ thể đó là:
+ Trên bàn rung của SK1 có thiết kế thêm khuôn hình 2 bàn chân dập nổi để người tập có thể đặt chân vào đúng vị trí cho cơ thể được cân bằng đồng thời nó còn có tác dụng massage từng vị trí huyệt đạo ở gan bàn chân, giúp thư giãn tốt hơn.
+ Bàn rung của SK1 khi chuyển động sẽ nghiêng 10 độ, trong khi bàn rung của A3 sẽ rung nghiêng 8 độ nên SK1 sẽ tạo ra nhịp rung tác động sâu hơn, hiệu quả đánh tan mỡ thừa sẽ tốt hơn.
+ Còn một điểm lợi thế của SK1 mà A3 không có là tính năng nghe nhạc. SK1 tích hợp chỗ cắm USB và thiết bị loa phát thanh giúp cho bạn vừa tập vừa có thể thưởng thức các bản nhạc yêu thích mà không cần phải đeo tai nghe hay đi lấy các thiết bị hỗ trợ khác trong nhà.
Tuy nhiên, nói về sự đa dạng màu sắc thì A3 vẫn có nhiều sự lựa chọn hơn, dòng máy này có 4 màu đỏ, trắng, vàng, hồng còn SK1 chỉ có một màu vàng gold.
Như vậy, trên đây là những điểm khác biệt cơ bản nhất của hai dòng máy rung giảm béo toàn thân của Shika. Bạn muốn chọn mua dòng máy nào cũng được, miễn là đáp ứng nhu cầu sử dụng và túi tiền của bạn. Nếu như bạn vẫn còn phân vân thì có thể liên hệ với Halo Shopping theo địa chỉ dưới đây để nhận sự tư vấn và hỗ trợ cụ thể hơn.
HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
Trang web: http://haloshopping.com/c/may-rung-giam-beo/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét