Searching...
Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Xe đạp thể thao Shika SK1 trắng

19:19
Xe đạp thể thao ngày nay không còn bị giới hạn cho các vận động viên chuyên nghiệp nữa. Mà dòng xe này còn thu hút rất nhiều đối tượng người dùng khác, từ nam giới cho đến nữa giới, giới trẻ cho đến các tầng lớp trung niên rồi các bậc lão thành… Không những là một phương tiện di chuyển mà còn giúp con người rèn luyện sức khỏe, nâng giá trị của xe đạp lên một tầm mới.
 
Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc một sản phẩm xe đạp thể thao giá rẻ nhưng chất lượng không kém một chút nào đó là xe đạp thể thao Shika SK1 trắng hiện đang được phân phối tại Halo Shopping.
 
Nếu bạn là một người đam mê xe đạp thể thao thì đây chính là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bởi đây là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc và được đánh giá cao về cả kiểu dáng lẫn tính năng sử dụng.
 
Những điểm khiến bạn không nên bỏ qua sản phẩm này:
 
+ Xe có ghi đông thẳng nên người điều khiển có thể ngồi thẳng lưng dễ dàng, tránh bị mỏi so với tư thế cong khi đạp xe của dòng xe đạp road.
 
+ Bánh xe khá to, lốp có nhiều gai thích hợp di chuyển trên đoạn đường gồ ghề, hoặc đường nhiều sỏi đá vùng ngoại ô. Hơn nữa, vì bánh xe có nhiều gai cho nên bạn sẽ không lo bị trơn trượt khi điều khiển trên đoạn đường trên khi trời mưa. Bên cạnh đó, do lốp xe dày nên tình trạng bị xịt lốp giữa đường cũng hạn chế xảy ra.
 
+ Khung xe chịu tải nặng tốt, có thể chịu trọng lượng lên đến 120kg, và chiều cao từ 1,5m đến 1,8m chỉ cần bạn điều chỉnh chiều cao ở chốt điều chỉnh dưới yên xe là được. Nếu bạn muốn giảm cân với chiếc xe này quả thật rất tốt đấy.
 
+ Một điểm chắc chắn bạn rất thích thú đó chính là độ bám dính mặt đường của lốp xe rất tốt nhưng hoàn toàn không tạo lực cản trở vận tốc của xe.
 
+ Xe di chuyển nhẹ nhàng, êm ái nhờ  bề mặt líp xe được phủ sơn giúp xe giảm 51% ma sát với xích xe. Bên cạnh đó là hệ thống líp gồm 7 tầng, hiệu suất chính xác cao, người sử dụng có thể tự điều chỉnh được độ nặng – nhẹ của xe khi đạp.
 
+ Sử dụng bộ truyền động Shimano thông dụng trên thị trường cho dòng xe đạp thể thao. Do vậy, nếu xảy ra trục trặc sẽ dễ dàng thay thế mà không gặp khó khăn do khan hiếm phụ tùng.
 
+ Chiếc xe này phù hợp cho nhiều đối tượng với kiểu dáng thanh lịch, màu trắng sang trọng, cả bạn nam, nữ, thiếu niên cho đến đối tượng trung niên, người cao tuổi đều sử dụng được.
 
Ngoài những đặc điểm trên khiến bạn bị thu hút thì giá thành rẻ cũng chính là điều bạn không nên bỏ qua. Vì trong khi những xe đạp thể thao, xe đạp địa hình có giá hàng trục triệu với số tiền 4 triệu thì bạn không thể mua được. Còn sản phẩm này với giá chỉ hơn 3 triệu đồng sẽ phù hợp với rất nhiều đối tượng mức thu nhập khác nhau nhưng vẫn sở hữu được chiếc xe đạp chất lượng.
 
Hãy gọi điện cho chúng tôi để có thể sở hữu được một “người bạn đồng hành” trên những cung đường mà bạn đi với những trải nghiệm tuyệt vời ngay hôm nay.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-thao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét