Searching...
Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Máy massage chân đa năng

01:53
Công dụng của các phương pháp massage mang lại chắc chắn bạn đã nghe qua, đây là một trong những phương pháp trị liệu mang lại hiệu quả cao cho việc điều trị một số bệnh, giúp tăng cường sức khỏe, lưu thông khí huyết, giảm đau... nói chung là nó rất có lợi. Hiểu được vấn đề đó, nhà sáng chế đã tận dụng được các khó khăn khi người có nhu cầu mà không thể đi massage tại các spa được và họ đã cho ra đời chiếc máy massage chân đa năng, với chức năng của máy y hệt như bạn tới các trung tâm Spa để massage đôi chân của mình vậy.
Hình ảnh chiếc máy massage chân đa năng đang được bán tại Halo Shopping
Những chiếc máy massage chân đa năng được mỗi nhà sản xuất đưa ra thị trường với nhiều chức năng, công dụng khác nhau, cụ thể như:
- Với khả năng massage bắp chân giúp giảm mỡ bắp chân, tăng cường sức khỏe, giảm đau vùng bắp chân, sử dụng thường xuyên sẽ ngăn ngừa chứng chuột rút....
- Nhiều chiếc máy còn được nhà sản xuất tích hợp thêm với tính năng làm nóng, sưởi ấm cho mùa đông, giảm mỡ chân hiệu quả.
- Máy hoạt động dựa trên nguyên lý co bóp của các túi khí được bố trí hợp lý, tác động lực lên đôi chân như chính bàn tay của các chuyên gia massage vậy, cảm giác rất thích thú.

Hiện thị trường có khá nhiều dòng máy massage chân đa năng được cung cấp, Halo Shopping cũng là nhà cung cấp bán buôn kết hợp bán lẻ dòng sản phẩm này, quý khách có thể tới trực tiếp văn phòng của Halo Shopping để sử dụng thử sản phẩm, đồng thời có thể đặt mua trực tiếp tại Shop của chúng tôi. Halo Shopping áp dụng chính sách giao hàng miễn phí trên toàn quốc cho những khách hàng đặt hàng trực tuyến tại Halo Shopping. Mọi thông tin về sản phẩm cần giải đáp quý khách có thể liên hệ với Halo Shopping theo thông tin sau:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét